Tin tức

Brembo ra mắt bộ phanh G Sessanta, thay đổi màu LED nhằm kỷ niệm 60 năm

Brembo ra mắt bộ phanh G Sessanta, thay đổi màu LED nhằm kỷ niệm 60 năm

Đây là sản phẩm đặc biệt được Brembo cho ra mắt nhân kỷ niệm 60 năm thành lập nhà máy, với tên gọi G Sessanta. Giờ đây chúng ta sẽ được thấy hệ thống phanh hàng đầu sử dụng công nghệ đèn LED tiên tiến.
Do đó, việc Brembo đưa hệ thống đèn LED vào thiết kế phanh quả thực là khá táo bạo, kể cả việc sẽ vượt qua những điều kiện khó khăn nêu trên trong quá trình sử dụng. Brembo cho biết ngoài việc tăng điểm nhấn vào ban đêm, chúng còn có thể tích hợp chức năng cảnh báo, khi cần thay má phanh, đèn có thể nhấp nháy để nhắc nhở chủ nhân.
Màu sắc có thể được thay đổi theo ứng dụng trên điện thoại thông minh.




Về ngoại hình, vì đây là phiên bản kỷ niệm 60 năm thành lập nên sự xuất hiện của G Sessanta thực sự là bộ kẹp phanh đầu tiên được Brembo thiết kế vào năm 1972. Giờ đây, G Sessanta mang ý nghĩa kế thừa với thêm tính năng trang bị đèn LED và vây thủy tinh Acrylic.

Ngoài bộ phanh với tính năng đèn LEDBrembo cũng đã giới thiệu nhiều điều thú vị trước đó. Trước đây, nhiều chủ xe phải sờ và cảm nhận độ mòn của đĩa xe cũng như quan sát độ mòn của bố phanh, để quyết định thay bố phanh.




Giờ đây ở hệ thống phanh G Sessanta mới, Brembo thiết kế một biểu tượng ẩn và logo của nhà máy Brembo sẽ nhấp nháy khi đĩa phanh được đánh giá là mòn và cần thay thế, điều này rất rõ ràng trong nháy mắt.



Hiện hệ thống phanh G Sessanta mới vẫn đang trong quá trình nghiên cứu, sẽ sớm được xuất hiện trong thời gian tới và có thể cũng được áp dụng hợp pháp trong giao thông đường bộ.

Nguồn: motorradonline